"Thương nhân phân phối gas"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ một cửa hàng nhỏ, đến nay Công ty TNHH một thành viên Gas Hải Lưu Gia Lai (102 Trần Phú, phường Diên Hồng, TP. Pleiku) có 160 đại lý trải rộng trên địa bàn 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum, trong đó thị phần tại tỉnh Gia Lai chiếm khoảng 30%. Công ty đã được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận “Thương nhân phân phối gas” và sản phẩm của Công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn.
Ông Đào Trọng Hải-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gas Hải Lưu Gia Lai-chia sẻ, để có được thương hiệu uy tín và thị phần tương đối lớn như hiện nay là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của Công ty.
Cách đây hơn 20 năm, Công ty chỉ là một cửa hàng gas nhỏ mang tên Hải Lưu. Lúc ấy cửa hàng chỉ nhận lại bình gas từ TP. Hồ Chí Minh về để phân phối lại cho khách hàng. Năm 2009, ông chủ cửa hàng Hải Lưu quyết định nhận gas tại Đak Nông. Tuy nhiên, sau thời gian nhận hàng tại đây, ông nhận thấy vẫn có những bất cập về chất lượng, khách hàng không hài lòng về giá cả vì tất cả các cửa hàng của Hải Lưu đều phụ thuộc vào nhà cung cấp gas tại Đak Nông. Vì vậy, với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn và đảm bảo an toàn phòng-chống cháy nổ cũng như có nguồn hàng chủ động, kịp thời, chủ cửa hàng gas Hải Lưu quyết định thành lập Công ty. “Chúng tôi quyết định dồn vốn để xây dựng trạm chiết nạp gas tại Pleiku. Khi quyết định thành lập, Công ty được tỉnh tạo điều kiện bố trí 13.000 m2 tại Khu Công nghiệp Trà Đa; đầu tư cải tạo lại hạ tầng, quy hoạch các điểm đặt bồn gas, dây chuyền chiết nạp, nhà kho. Đến tháng 4-2012, dây chuyền chiết nạp gas được hoàn thành”-ông Hải kể.
 Công nhân vận hành dây chuyền chiết nạp gas Hải Lưu. Ảnh: H.Đ.T
Công nhân vận hành dây chuyền chiết nạp gas Hải Lưu. Ảnh: H.Đ.T
Sau khi kiểm tra đủ các điều kiện an toàn, Công ty đã được Sở Công thương chính thức cấp giấy phép chiết nạp khí hóa lỏng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, quy mô khép kín đảm bảo chất lượng có công suất chiết nạp 400 bình gas/giờ, Công ty quyết tâm đầu tư làm lại bình và chiết nạp gas mang thương hiệu độc quyền Hải Lưu. Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với giá cả hợp lý cho khách hàng. Theo đó, Công ty tăng cường mở rộng các chi nhánh và số lượng nhân viên để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm gas được đưa đến người tiêu dùng không qua khâu trung gian nhằm tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, Công ty luôn chú trọng đến an toàn của bình gas trong phòng-chống cháy nổ nên thực hiện nghiêm ngặt việc dán tem chống hàng giả của Bộ Công an và phiếu bảo hiểm 2 chiều được kiểm định theo định kỳ. 
Để có được uy tín và thương hiệu trong 20 năm qua, tất cả các bộ phận và thành viên Công ty không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng làm việc để xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của khách hàng. Ông Hoàng Giang Sơn-chủ một đại lý gas của Hải Lưu tại thị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa) cho biết: “Công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, vì vậy khách hàng rất an tâm về sản phẩm gas Hải Lưu”. Còn khách hàng Nguyễn Thị Đào (thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang) thì chia sẻ: “Nhà tôi dùng gas Hải Lưu đã lâu vì độ an toàn cao, giá cả phù hợp và trọng lượng đúng chuẩn như trên tem dán”.
 HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm