Hội doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai trao 60 xe đạp cho học sinh nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân dịp năm học mới 2019-2020, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã vận động hội viên đóng góp kinh phí mua tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn toàn tỉnh 60 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng.
Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Gia Lai trao xe đạp tại trường PTDT nội trú Chư Prông. Ảnh: Hà Đức Thành
Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Gia Lai trao xe đạp tại trường PTDT nội trú Chư Prông. Ảnh: Hà Đức Thành
Với đặc thù là tổ chức xã hội nghề nghiệp, thời gian qua, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Gia Lai đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, xã hội thiết thực với việc hướng các thành viên chủ động thực hiện các hoạt động xã hội bằng cách phối hợp với các cơ quan, các huyện để tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội. Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, từng hội viên đã thể hiện được nghĩa cử cao đẹp trong công tác từ thiện, xã hội, đền ơn đáp nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống “ăn quả nhớ người trồng cây. Đặc biệt, các hoạt động xã hội luôn hướng về vùng sâu vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn của tỉnh. Chỉ từ năm 2018 đến nay, các hội viên trong hội đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
                                                                                              Hà Đức Thành

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước