DLG kỳ vọng cán đích mục tiêu năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Lợi nhuận quý II năm 2019 của DLG đạt mức tăng trưởng vượt bật trên 839% so với cùng kỳ năm 2018. 
Kết thúc quý II năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HOSE: DLG)  đạt doanh thu gần 790 tỷ đồng, tăng 8,6%; lợi nhuận đạt trên 56 tỷ đồng, tăng 839% so với cùng kỳ năm trước.  Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu cán mốc gần 1.460 tỷ đồng, tăng gần 9%; lợi nhuận đạt 57 tỷ đồng, tăng trưởng 159% so với cùng kỳ năm 2018. 
Lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử có đóng góp lớn nhất vào cơ cấu doanh thu của DLG trong 6 tháng qua với gần 956  tỷ đồng, chiếm tỷ trọng đến 65%. Lĩnh vực BOT xếp hàng thứ 2 với trên 178 tỷ đồng. 
Một số sản phẩm thuộc lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử của DLG. Ảnh: Mai Tiên
Một số sản phẩm thuộc lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử của DLG. Ảnh: Mai Tiên
Với kết quả kinh doanh vừa công bố, DLG gần như cán đích mục tiêu 6 tháng, đạt 46% kế hoạch doanh thu và trên 47% lợi nhuận đã đề ra. 
6 tháng cuối năm, phía DLG cho biết, cùng với việc tạo thêm các dòng sản phẩm mới phục vụ hệ thống khách hàng, đối tác lâu năm và mở rộng hệ thống khách hàng mới, các Công ty linh kiện điện tử của DLG tại Trung Quốc (ANSEN), Hàn Quốc (HANBIT) được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy quan trọng nhất giúp DLG hoàn thành kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, lĩnh vực BOT cũng sẽ có những bước tăng trưởng đáng kể do nhu cầu vận chuyển, lưu thông của các phương tiện vận tải luôn tăng cao trong những tháng cuối năm.
Sau nhiều năm đặt kế hoạch nhưng chưa hoàn thành, năm 2019 được kỳ vọng sẽ là năm đầu tiên DLG tạo được bước đột phá mới, chính thức cán đích mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đã đề ra. 
Mai Tiên 

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước