T7win khai trương cửa hàng thời trang thứ 36

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều ngày 30-5, hệ thống thời trang T7win đã tổ chức khai trương cửa hàng thứ 36- T7win Boutique tại số 142 Hùng Vương (TP.Pleiku, Gia Lai).

 Khai trương cửa hàng thứ 36 của T7win. Ảnh: Trần Dung
Khai trương cửa hàng thứ 36 của T7win. Ảnh: Trần Dung


Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, hệ thống thời trang T7win đã có 36 cửa hàng khắp các tỉnh miền trung và Tây Nguyên. Nhận thấy nhu cầu cao cấp của khách hàng tại Gia Lai, T7win đã giới thiệu dòng sản phẩm mới cao cấp mang tên T7win Boutique.

T7win Boutique là cửa hàng thời trang với những chất liệu độc đáo, mới lạ và sang trọng; thích hợp cho các sự kiện đẳng cấp cũng như phong cách lịch lãm ngày thường nhưng cũng đem lại sự thoải mái theo thời tiết đặc thù tại Gia Lai.

Với những sản phẩm đẹp chọn lọc và thiết kế kỹ càng, T7win Boutique hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng phố núi.

 

TRẦN DUNG

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.