Hà Vân Mobile: Hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với phương châm đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại iPhone tốt nhất với giá rẻ nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất, gần 10 năm qua, Hà Vân Mobile luôn là địa chỉ tin cậy của người dân Pleiku nói riêng và Gia Lai nói chung.

Gần 10 năm qua, với mong muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, Hà Vân Mobile liên tục cập nhật những sản phẩm hot nhất của Apple với giá cả tốt nhất để được phục vụ khách hàng.

 Khách hàng đến giao dịch tại Hà Vân Mobile.
Khách hàng đến giao dịch tại Hà Vân Mobile.



Tất cả mọi sản phẩm Apple từ iPhone đến iPad với đầy đủ các dòng, màu sắc, dung lượng, có giá từ thấp đến cao, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Hà Vân bán ra đều đảm bảo chất lượng tốt, máy mới 99% và hàng new.

Cùng với đó, Hà Vân Mobile có đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, chăm sóc khách hàng khá tốt, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Với chính sách đổi trả hàng linh hoạt, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua các sản phẩm smartphone tại Hà Vân Mobile. Chế độ bảo hành, đổi mới, hậu mãi của Hà Vân cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Khi mua sản phẩm tại Hà Vân, bên cạnh được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ phần mềm trọn đời, khách hàng còn có thể đổi trả mới trong vòng 41 ngày.

Ngoài ra, Hà Vân cũng đặc biệt chú trọng đến công tác hậu mãi, các sản phẩm dù đã hết hạn bảo hành nhưng vẫn được Hà Vân hỗ trợ mọi lúc nếu khách hàng cần và có nhiều khuyến mãi cũng như tặng quà khi khách hàng đến mua lần 2 hoặc tặng quà vào dịp lễ, Tết đối với những khách hàng thân thiết…

Cùng với đó, những năm qua, Hà Vân Mobile đã chủ động liên kết với các công ty tài chính và ngân hàng hỗ trợ khách hàng mua trả góp iPhone và các sản phẩm khác với lãi suất 0%.


Anh Nguyễn Đức Huy (đường Phan Đình Phùng, TP. Pleiku) chia sẻ: “Nhân viên ở đây rất vui vẻ, nhiệt tình tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sản phẩm thì đa dạng với đầy đủ các dòng, màu sắc, đặc biệt là luôn đảm bảo về chất lượng. Do đó, tôi rất tin tưởng và yên tâm khi mua các sản phẩm của Apple tại Hà Vân Mobile”.

Hiện, Hà Vân đã và đang triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn nhằm gửi lời cảm ơn đến khách hàng-những người đã tin tưởng và tìm đến Hà Vân…

Hà Vân Mobile hiện đang có 2 cơ sở gồm: Cơ sở 1: 807 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku; cơ sở 2: 27 Quang Trung, TP. Pleiku.

Hotline:  0968767376-0707817777

 

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.