Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng bảo hiểm tại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 28-5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH một thành viên An Tâm Vạn Phước khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại số 224B đường Phan Đình Phùng (phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Đây là văn phòng thứ 7 trong hệ thống Tổng đại lý tại Gia Lai và văn phòng thứ 295 được Công ty đưa vào hoạt động trong toàn quốc. 
Hiện tại, ngoài một văn phòng đại diện tại TP. Pleiku và 6 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý tại các huyện Đak Đoa, Chư Sê, thị xã An Khê và TP. Pleiku, việc khai trương thêm văn phòng Tổng đại lý mới tại TP. Pleiku thể hiện nỗ lực của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc mang đến cho khách hàng tại Gia Lai những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp và đa dạng tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch thuận lợi hơn .
Ảnh: Nguyễn Hồng
Ảnh: Nguyễn Hồng
Trong buổi lễ khai trương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh học giỏi vượt khó trên địa bàn TP. Pleiku, động viên các em tiếp tục học tập tốt đạt nhiều thành tích cao trong những năm học tới.
Nguyễn Hồng

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước