Công ty Toàn Trung: Kinh doanh giỏi, trách nhiệm với cộng đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh xe máy hiệu quả, đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, Công ty TNHH một thành viên Toàn Trung (TP. Pleiku) còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua hoạt động tập huấn về an toàn giao thông, lái xe an toàn và các chương trình thiện nguyện. 
Ông Trần Văn Tư-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Toàn Trung-chia sẻ: “Ngay từ khi bắt tay vào kinh doanh, tôi đã quyết tâm thực hiện tốt phương châm “Uy tín, niềm tin và trách nhiệm”. Với phương châm ấy, ông Tư đã không ngừng thu được thành công trong lĩnh vực kinh doanh xe máy cũ. Năm 2011, khi đã có kha khá vốn liếng, ông quyết định mua lại Cửa hàng Honda ủy nhiệm Thái Hùng ở thị trấn Chư Prông. Tuy nhiên, do cơ chế của Honda Việt Nam nên mãi đến năm 2017, cái tên Toàn Trung mới ra đời thay thế cho Thái Hùng trước đó. “Cũng trong thời gian này, tôi nhanh chóng bắt tay vào xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường. Trong đó, tôi đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc, phục vụ để khách hàng luôn tin tưởng, hài lòng khi đến với cửa hàng Honda Toàn Trung”-ông Tư cho hay.
  Honda Toàn Trung trao giải cho khách hàng trúng thưởng. Ảnh: P.D
Honda Toàn Trung trao giải cho khách hàng trúng thưởng. Ảnh: P.D
Từ 1 cửa hàng Honda ủy nhiệm ở thị trấn Chư Prông, đến nay, Công ty Toàn Trung đã có 5 cửa hàng chính thức và 9 cửa hàng tổng hợp ở nhiều địa phương trong tỉnh và TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Bình quân mỗi tháng, Công ty tổ chức 2 đợt chăm sóc, tri ân khách hàng, trong đó có hoạt động tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn; thay nhớt miễn phí, đổi xe cũ lấy xe mới và mua phụ tùng chính hiệu được giảm giá. Đặc biệt, trước khi tổ chức chương trình, Công ty còn triển khai cho nhân viên xuống từng xã, từng làng mời người dân đến tham gia. Từ năm 2018 đến nay, Công ty đã tổ chức 27 đợt tập huấn lái xe an toàn cho 5.772 lượt người dân; 17 đợt thay nhớt miễn phí kết hợp tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho 11.298 lượt người. Trong đó, 2 địa phương mà Công ty tập trung triển khai nhiều chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng là huyện Mang Yang và Chư Prông.
Nhờ làm tốt việc chăm sóc khách hàng mà thương hiệu Honda Toàn Trung ngày càng được nhiều người biết đến. Số lượng xe máy tiêu thụ của Công ty theo đó cũng không ngừng tăng lên. Theo thống kê, bình quân mỗi tháng, hệ thống Honda Toàn Trung trên địa bàn tỉnh bán ra thị trường khoảng 1.000 chiếc xe máy các loại. Mỗi quý, Công ty nộp vào ngân sách nhà nước khoảng 150 triệu đồng. Hiện tại, Honda Toàn Trung đang xếp thứ 18 trong 770 đại lý Honda hoạt động hiệu quả nhất trên toàn quốc. Song có lẽ đó chưa phải là mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp này hướng tới, bởi theo chia sẻ của ông Tư, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục củng cố, nâng cao thương hiệu và tham gia nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, nhất là tập huấn kiến thức về an toàn giao thông. Giám đốc Công ty Toàn Trung nhẩm tính, mỗi năm, Công ty dành ra hơn 2 tỷ đồng để chăm sóc và tri ân khách hàng. Chưa kể, trong các đợt tập huấn kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, Công ty còn tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng là xe máy, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng... với tổng trị giá gần 400 triệu đồng từ năm 2018 đến nay. Mới đây, Công ty phối hợp với Honda Việt Nam tổ chức chương trình tri ân và trao giải cho 47 khách hàng mua xe trúng xe tại hệ thống Honda Toàn Trung với tổng số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Ngoài ra, từ năm 2018 đến nay, Công ty Toàn Trung còn trao tặng hơn 500 mũ bảo hiểm cho già làng, người uy tín và học sinh trên địa bàn TP. Pleiku, huyện Mang Yang, Chư Pưh; hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa tặng 1 hộ nghèo ở xã Ia O (huyện Chư Prông)...  “Dự kiến, trong năm 2019, Công ty cũng sẽ hỗ trợ 50 triệu đồng để đồng hành cùng hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn biên giới Chư Prông”-Giám đốc Công ty Toàn Trung cho biết.
 PHƯƠNG DUNG

Có thể bạn quan tâm