Quốc Cường GL chi trăm tỷ làm tiện ích chăm sóc SK cho cư dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cư dân sống tại dự án chú trọng sức khỏe được tận hưởng nhiều loại tiện ích như vòi tắm vitamin C, hồ bơi làm sạch bằng điện phân.

Bất động sản tiện ích, chăm sóc sức khỏe đang là xu hướng mới nhất, sau làn sóng các dự án xanh. Còn khá mới tại Việt Nam, nhưng căn hộ "wellness" (chăm sóc sức khỏe) hoặc "health-conscious" (chú trọng sức khỏe) là khái niệm phổ biến tại nhiều nước như Mỹ, Canada...

Nhiều ngôi sao điện ảnh, người nổi tiếng sở hữu những căn hộ có tiện ích độc đáo như hệ thống chiếu sáng cung cấp ánh sáng năng lượng, đèn tia cực tím giúp khử trùng không khí, hệ thống sàn đứng hỗ trợ tư thế hay vòi sen vitamin C chăm sóc da và tóc.

Các chuyên gia nhận định, căn hộ "wellness" sẽ là xu hướng mới của thị trường địa ốc trong thời gian tới.


 

Central Premium có hơn 500 căn hộ wellness được trang bị các thiết bị công nghệ có khả năng thanh lọc không khí trong lành.
Central Premium có hơn 500 căn hộ wellness được trang bị các thiết bị công nghệ có khả năng thanh lọc không khí trong lành.



Một trong những dự án tiên phong theo xu hướng bất động sản "wellness" là dự án Coco Ocean-Spa Resort thuộc tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng Cocobay (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Chủ đầu tư Empire Group chi hơn 200 tỷ đồng phát triển hệ thống tiện ích "wellness center" với khu spa - fitness rộng 4.500m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort.

Ngoài phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, xu hướng căn hộ "wellness" hiện đã xuất hiện tại các dự án căn hộ chung cư. Điển hình như khu phức hợp căn hộ Central Premium (Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP HCM).

Dự án sở hữu các tiện ích cao cấp căn bản như đại siêu thị rộng 40.000 m2, hồ bơi resort tầng 7, khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ em..., đồng thời trang bị hàng loạt tiện tích bảo vệ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, theo đại diện chủ đầu tư, 500 căn hộ dự án trang bị hệ thống tạo ion âm có lợi cho sức khoẻ. Trong tự nhiên, ion âm được tìm thấy nhiều trong rừng thông, không khí biển hoặc khu thác nước. Các ion âm này trung hoà các ion dương có hại sinh ra từ hệ thống máy tính, tivi, điện thoại, khói thuốc... từ đó giảm thiểu các chất độc hại trong không khí.

"Hệ thống phòng tắm của Central Premium trang bị vòi tắm vitamin C, công nghệ bổ sung dưỡng chất giúp mềm tóc, đẹp da và không bị khô, kích ứng như vòi tắm thông thường diệt khuẩn bằng Clo", đại diện đơn vị đầu tư Quốc Cường Gia Lai cho biết.


 

Central Premium trang bị hệ thống điện phân đồng đắt đỏ cho hồ bơi tràn 500m2.
Central Premium trang bị hệ thống điện phân đồng đắt đỏ cho hồ bơi tràn 500m2.



Không chỉ trang bị công nghệ chăm sóc sắc đẹp trong phòng tắm, chủ đầu tư cũng chi gần 2 triệu USD trang bị hệ thống công nghệ điện phân đồng cho hồ bơi tràn 500 m2 tại tầng 7 dự án.

Đây là công nghệ thường sử dụng trong các khách sạn 5 sao tại Mỹ hoặc các nước châu Âu, hiếm có tại Việt Nam do hệ thống kỹ thuật điện phân phức tạp và giá thành đầu tư ban đầu lên đến hàng tỷ đồng. Ưu điểm của công nghệ này là khả năng diệt khuẩn, làm sạch nước triệt để không làm hại da và tóc như hồ bơi sử dụng Clo khử trùng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cho biết chi vài triệu USD và dành gần 1.200m2 để phát triển khu vườn nhiệt đới và thác nước trị liệu trên tầng 7 của dự án. Khu vườn này tích hợp các tiện ích có lợi cho sức khỏe khác như vườn thiền trên cao, khu đảo thư giãn, đường dạo bộ trên không, khu BBQ hay khu gym view hồ bơi.

Các căn hộ tại dự án có thiết kế ban công rộng thoáng, chiều cao 3m, giúp căn phòng đón tối đa nắng gió và khí tươi từ vườn thiền cùng công viên cây xanh phía ngoài.

Trong các khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư trang bị các phiến đá muối trị liệu. Cư dân tập yoga hay thiền định trên các phiến đá này sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp, giấc ngủ sâu hơn.

Văn Diệp (VNE)

Có thể bạn quan tâm