Khai trương Showroom mỹ phẩm Huyền Cò tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vừa qua, Nhà phân phối tại Gia Lai-Trịnh Thị Tuyết Trang đã chính thức khai trương Showroom mỹ phẩm Huyền Cò tại 60 Lê Duẩn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Không gian tổ chức buổi khai trương Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò độc quyền tại Gia Lai được trang trí vô cùng sang trọng và thu hút tại 60 Lê Duẩn-TP.Pleiku – tỉnh Gia Lai.
Không gian tổ chức buổi khai trương Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò độc quyền tại Gia Lai được trang trí vô cùng sang trọng và thu hút tại 60 Lê Duẩn-TP.Pleiku – tỉnh Gia Lai.
 Buổi khai trương  Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò độc quyền tại Gia Lai thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của mọi người.
Buổi khai trương Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò độc quyền tại Gia Lai thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của mọi người.
Các tiết mục hoành tráng lần lượt được gửi đến quý vị quan khách.
Các tiết mục hoành tráng lần lượt được gửi đến quý vị quan khách.
Á Hậu – Doanh nhân Huyền Cò cùng với Ban giám đốc và Nhà phân phối Gia Lai chuẩn bị thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành trang trọng.
Á Hậu – Doanh nhân Huyền Cò cùng với Ban giám đốc và Nhà phân phối tại Gia Lai chuẩn bị thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.
Một Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò sang trọng và hoành tráng đã chính thức có mặt tại TP.Pleiku.
Một Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò sang trọng và hoành tráng đã chính thức có mặt tại TP.Pleiku.

Đây là một trong những showroom nằm trong chiến lược mở rộng thị trường và xây dựng hệ thống showroom nhãn hàng Mỹ phẩm Huyền Cò tại khu vực Tây Nguyên cũng như trên toàn quốc.

Showroom được trang trí với tông màu tím làm chủ đạo toát lên sự sang trọng và đầy đẳng cấp tại 60 Lê Duẩn-TP. Pleiku-tỉnh Gia Lai,
Showroom được trang trí với tông màu tím làm chủ đạo toát lên sự sang trọng và  đẳng cấp tại 60 Lê Duẩn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.


Lễ khai trương được tổ chức trang trọng với sự góp mặt đông đảo các thành viên thuộc hệ thống Mỹ phẩm Huyền Cò. Showroom được trang trí với tông màu tím làm chủ đạo toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, đây cũng chính là tông màu mang thương hiệu của Công ty đối với tất cả Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò trên toàn quốc. 20 sản phẩm thuộc Mỹ phẩm Huyền Cò được bày trí hoàn hảo, thu hút khách tham dự ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà phân phối Trịnh Thị Tuyết Trang vinh dự đón tiếp Á Hậu-Doanh nhân Huyền Cò và ban lãnh đạo Công ty Mỹ phẩm Huyền Cò đến tham dự. Nhà phân phối đã dành những phần quà đặc biệt cho các khách hàng có mặt tại buổi khai trương. Đặc biệt, giảm đến 15% tất cả giá trị sản phẩm bày bán tại showroom trong 7 ngày.

Nhà phân phối Gia Lai Út Trang chụp hình kỷ niệm cùng với các cô nàng xinh đẹp của hệ thống Mỹ Phẩm Huyền Cò trong ngày đặc biệt.
Nhà phân phối Trịnh Thị Tuyết Trang chụp hình kỷ niệm cùng với các cô nàng xinh đẹp của hệ thống Mỹ phẩm Huyền Cò.


4 năm gắn bó với Mỹ phẩm Huyền Cò, Nhà phân phối Tuyết Trang được các thành viên trong hệ thống biết đến là một cô nàng thông minh, xinh đẹp và vô cùng nhạy bén trong kinh doanh. Dù mới đôi mươi nhưng sau những năm tháng kinh doanh Mỹ phẩm Huyền Cò, Tuyết Trang đã mở cho mình một showroom hoành tráng tại TP. Pleiku.

 Á Hậu-Doanh Nhân Huyền Cò đẹp tựa công chúa rạng rỡ bên Nhà phân phối Gia Lai Út Trang.
Á Hậu-Doanh nhân Huyền Cò bên Nhà phân phối Trịnh Thị Tuyết Trang.


Tại buổi khai trương showroom độc quyền, hàng trăm người dân xung quanh đến chung vui cùng Tuyết Trang. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Mỹ phẩm Huyền Cò tại Gia Lai cũng như khu vực Tây Nguyên.

Công ty Mỹ phẩm Huyền Cò trực thuộc Huyền Cò Group. Công ty cổ phần đầu tư Tập Đoàn Huyền Cò hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ làm đẹp, bất động sản, đào tạo và cung cấp nhân sự... Năm 2018 là năm bùng nổ Showroom Mỹ phẩm Huyền Cò trên toàn quốc. Tính từ đầu năm đến nay đã có thêm hơn 10 showroom Mỹ phẩm Huyền Cò độc quyền trải dài trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước