Có gì đặc biệt tại hội nghị bất động sản quốc tế-IREC 2018?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 15-8, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức Họp báo, thông tin về Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018. Dự kiến có hơn 300 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia, bao gồm lãnh đạo các Hiệp hội bất động sản của các tổ chức quốc tế…  tham dự.
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (gọi tắt là VNREA) và Hiệp hội Môi giới BĐS Quốc gia Hoa Kỳ - National Association of Realtors (gọi tắt là NAR) đã thống nhất tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 tại Việt Nam. Đây là Hội nghị lần thứ 4 được NAR tổ chức và là lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017). Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia-Thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động ý nghĩa. 
Theo chia sẻ của Ban Tổ chức, với mục đích nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam cũng như  tiềm năng lợi thế của thị trường bất động sản Việt Nam; tạo ra sân chơi lớn nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế. Được sự đồng ý của Ban đối ngoại TW và dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, VNREA đã quyết định phối hợp cùng NAR đăng cai tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế- IREC 2018. 
Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam chủ trì buổi họp báo.
Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam chủ trì buổi họp báo.
Được tổ chức từ sáng kiến của Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ (NAR), Hội nghị Bất động sản Quốc tế là sự kiện giao lưu, kết nối thường niên và lớn nhất của cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản thế giới trong những năm gần đây.
Với khẩu hiệu: Việt Nam-Thế giới của cơ hội (Vietnam-A World of Opportunities!) IREC 2018 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày (từ 5-7.9.2018) tại Trung tâm Hội nghị quốc Gia Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia-Thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội nghị toàn thể các Hiệp hội bất động sản thế giới; các diễn đàn chuyên đề về xu hướng phát triển thị trường bất động sản toàn cầu; các hội nghị giới thiệu, xúc tiến đầu tư; triển lãm bất động sản quốc tế (1.300 gian hàng)… IREC 2018 dự kiến sẽ đón trên 300 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia, bao gồm lãnh đạo các Hiệp hội bất động sản của các tổ chức quốc tế; các nhà phát triển bất động sản thế giới và các diễn giả danh tiếng đến từ các nước phát triển… Đồng thời, Hội nghị cũng sẽ có sự tham dự của gần 1000 đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các Bộ Ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế cùng toàn thể cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam…
Phát biểu tại buổi Họp báo về Hội nghị, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng, Hội nghị Bất động sản Quốc tế-IREC 2018 chắc chắn sẽ là sự kiện tầm vóc, ấn tượng, sáng tạo, thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết nối cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt; cũng là cơ hội duy nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với hơn 1000 khách trong ngành bất động sản tham dự từ nhiều quốc gia.
 Trần Kháng (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

(GLO)- Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 92/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại buổi làm việc với 3 địa phương (Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương) về tình hình, giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công, xây dựng hạ tầng, xuất nhập khẩu.
Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.