Khai trương quán cà phê đầu tiên trong chuỗi thương hiệu King Coffee

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-7, Trung Nguyên International (TNI) chính thức khai trương quán King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu King Coffee (số 2 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai). King Coffee có phong cách thiết kế mới lạ, sang trọng và thể hiện rõ ý tưởng “Thế giới cà phê-Cà phê thế giới”. 
Quán King Coffee mang một sắc thái cà phê độc nhất: Cà phê thế giới-nơi mà ai cũng có thể thưởng thức những tách cà phê hảo hạng với những nền văn hóa khác nhau trên toàn cầu, như thể họ đang ở chính nơi đó. King Coffee Gia Lai và tất cả cá quan sau này thuộc hệ thống chuỗi đều được thiết kế 2 khu vực: Một dành cho thực khách vừa được thức hương vị cà phê thơm ngon, độc đáo với phong cách sang trọng và một khu vực thưởng lãm nghệ thuật riêng cà phê. Tất cả các sản phẩm cà phê trứ danh của TNI và các phụ kiện đặc sắc liên quan đến nghệ thuật cà phê luôn sẵn sàng tại đây. Với ý tưởng “Thế giới cà phê-Cà phê thế giới”, những hạt cà phê từ các “thánh địa cà phê thế giới” như Brazil, Colombia… và những hạt cà phê thơm ngon trong nước cũng được phục vụ tại đây.
Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T
Được biết, hiện Trung Nguyên International đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành và đang thúc đẩy King Coffee thành "Vua Cà phê"-tương tự như thành công mà CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo dựng cho thương hiệu cà phê G7. Tại buổi khai trương quán King Coffee Gia Lai, bà Lê Hoàng Diệp Thảo-Tổng Giám đốc TNI, chia sẻ: Lý do tôi đặt chuỗi quán King Caffee đầu tiên tại Gia Lai là để tri ân mảnh đất quê hương mình, đây cũng là vùng đất trù phú tạo ra những hạt cà phê hảo hạng nhất. Mở quán ở đây cũng là dịp mang về cho người dân tỉnh nhà những sản phẩm cà phê trứ danh của TNI. 
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm