Agribank Đông Gia Lai trao tặng 4,3 tỷ đồng an sinh xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (5 và 6-7), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Đông Gia Lai đã tổ chức thực hiện chương trình tài trợ an sinh xã hội năm 2018 với tổng trị giá 4,3 tỷ đồng tại địa bàn 6 huyện phía Đông của tỉnh Gia Lai.

Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca

Tham gia thực hiện chương trình, về phía Trung ương có ông Dương Quốc Anh-Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội. Về phía lãnh đạo ngành Ngân hàng có ông Nguyễn Văn Cư-Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; ông Phan Tiến Thu-Giám đốc Agribank Đông Gia Lai.   

Thừa ủy quyền của Hội đồng thành viên Agribank và sự cho phép của Chủ tịch UBND tỉnh, Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai đã tổ chức trao tặng cho huyện Đak Đoa 1 xe cứu thương trị giá 1,3 tỷ đồng và 10 căn nhà tình nghĩa, tổng trị giá 500 triệu đồng; trao tặng các huyện Mang Yang, Kông Chro, Đak Pơ, thị xã An Khê, Kbang mỗi địa phương 10 căn nhà, tổng trị giá 500 triệu đồng. Đây là một chương trình an sinh xã hội lớn, giàu ý nghĩa nhân văn, thiết thực khi có sự tham gia hỗ trợ tích cực từ phía ông Dương Quốc Anh-đại biểu Quốc hội khóa 14 của tỉnh nhà. Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Agribank Đông Gia Lai khi đồng hành, chia sẻ lợi nhuận, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho bà con nghèo trên địa bàn.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước