'Soi' chữ ký đáng giá nghìn tỷ của các đại gia Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chữ ký của 'ông chủ' có thể sẽ mang lợi nhuận khổng lồ về cho doanh nghiệp. Nhiều người tò mò muốn biết,'soi' và đối chiếu chữ ký của đại gia Việt nổi tiếng.
1. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng
 
Chữ ký của đại gia Phạm Nhật Vượng được cho rằng "rất dễ bắt chước" vì khá đơn giản. Ông Phạm Nhật Vượng (sinh 1968) là tỷ phú đô la Mỹ đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam từ ngày 7/3/2011 với giá trị tổng tài sản lên đến khoảng 21.200 tỷ đồng tương đương 1 tỷ đô la Mỹ tại thời điểm đó. Ảnh: Gia đình Việt Nam.
2. Ông Nguyễn Đăng Quang
 
Đại gia Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch Masan Group, là ông chủ quyền lực của Tập đoàn Masan. Nếu tính gián tiếp qua CTCP Masan, ông Quang là người giàu thứ 2 trên TTCK với khối tài sản hơn 10.000 tỷ đồng. Chữ ký của Chủ tịch Masan Group được đánh giá là rất "sang". Ảnh: Gia đình Việt Nam.
3. Đại gia Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức)
 
Ông Đoàn Nguyên Đức có biệt danh là Bầu Đức (sinh 1962). Ông là một “ông bầu” nổi tiếng trong làng bóng đá và là một doanh nhân thành đạt với thương hiệu Hoàng Anh – Gia Lai. Năm 2011, ông được Wall Street Journal đánh giá là một trong 30 doanh nhân quyền lực nhất Đông Nam Á… Chữ ký của "Bầu Đức" được cho là không quá phức tạp. Ảnh: Zing.
4. Ông Vũ Văn Tiền
 
Là người giàu có, nhưng doanh nhân Vũ Văn Tiền được giới doanh nhân đánh giá là có cuộc sống giản dị, không siêu xe, không những bữa tiệc đình đám. Ảnh: Gia đình Việt Nam.
5. Ông Trần Đình Long
 
Tỷ phú Trần Đình Long - Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát, doanh nghiệp này được thành lập năm 1992, Hòa Phát thuộc nhóm các công ty tư nhân đầu tiên thành lập sau khi Luật doanh nghiệp Việt Nam được ban hành. Ảnh: Khỏe và Đẹp.
6. Ông Đặng Thành Tâm
 
Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch Kinh Bắc City, Saigon Invest Group, Chủ tịch của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (Saigon Invest Group) bao gồm một loạt công ty thành viên như Kinh Bac City, Saigontel, Khoáng sản Sài Gòn – Bình Định (SQC)… Chữ ký của ông Đặng Thành Tâm là chữ ký bắt đầu bằng nét vững chắc hướng lên, kết thúc bằng nét đi lên mạnh mẽ Ảnh: Khỏe và Đẹp.
7.Ông Trương Gia Bình
 
Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch tập đoàn FPT hiện là một trong những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Chữ ký của ông khá cầu kỳ, khó hiểu và rất đặc biệt. Ảnh: VietQ.
8. Ông Dương Công Minh
 
Chữ ký của ông Dương Công Minh - Chủ tịch Him Lam Group, LienViet Postbank được chú ý bởi sự khó nhìn nhưng thanh thoát của nó. Ảnh: Việt Báo.
9. Bà Nguyễn Thị Như Loan
 
Chữ ký của bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ của Cường Đô la cũng gây sự tò mò của nhiều người về tính cách của nữ đại gia này. Nhiều người cho rằng kiểu chữ ký của bà Loan rất khó bắt chước. Ảnh: Saoonline.
10. Bà Phạm Thị Diệu Hiền
 
Bà Phạm Thị Diệu Hiền là "đại gia thủy sản" nức tiếng một thời. Năm 2011, với tổng giá trị xuất khẩu đạt 48,86 triệu USD, công ty Bianfishco của bà nằm trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra và top 25 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam. Chữ ký của bà Hiền được cho là khá dài và rườm rà.
Hồng Liên tổng hợp (Kiến Thức)

Có thể bạn quan tâm