Sun Life VN chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của Khách hàng tại xã Chư Pah, huyện Ayun Pa và xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai trong hai ngày 1 và 2-12.
 

Đại diện Sun Life Việt Nam trao tấm séc chi trả quyền lợi cho khách hàng tại Ayun Pa, Gia Lai
Đại diện Sun Life Việt Nam trao tấm séc chi trả quyền lợi cho khách hàng tại Ayun Pa, Gia Lai.

Được biết, khách hàng Nay Guh (huyện Ayun) và Trần Thị Dung (huyện Chư Pah) đều tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam, cả hai không may tử vong do bệnh và tai nạn giao thông.

Căn cứ quy tắc và điều khoản bảo hiểm Bảo An Phúc, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành thủ tục để chi trả Quyền lợi cho người thân của khách hàng, với tổng số tiền gần 900 triệu đồng cho người thân của hai khách hàng này. Cụ thể, Sun Life Việt Nam đã chi trả số tiền hơn 240 triệu đồng cho ông Ksor H’Yung (người thân khách hàng Nay Guh) và hơn 624 triệu đồng cho ông Trà Xuân Trung (người thân khách hàng Trần Thị Dung).

 

Đại diện Sun Life Việt Nam trao tấm séc chi trả quyền lợi cho khách hàng tại Chư Pah, Gia Lai.
Đại diện Sun Life Việt Nam trao tấm séc chi trả quyền lợi cho khách hàng tại Chư Pah, Gia Lai.

Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới và Insmart nhằm giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Tư vấn Y khoa, giúp khách hàng có thêm tư vấn từ các chuyên giay khoa uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán.

Sau gần 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong và bệnh hiểm nghèo cho các trường hợp Khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng.

Sun Life Việt Nam

Có thể bạn quan tâm