Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 13 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), chiều 11-10, bà Phạm Thị Tố Hải-Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh.
 

Hội LHPN tỉnh tặng hoa và chúc mừng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai. Ảnh: H.T
Hội LHPN tỉnh tặng hoa và chúc mừng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai. Ảnh: H.T

Tại đây, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe các doanh nhân, đồng thời mong muốn Câu lạc bộ tiếp tục đoàn kết, trở thành nơi để các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm điều hành và quản lý sản xuất kinh doanh. Đồng thời, nữ doanh nhân luôn là lực lượng nòng cốt trong xây dựng tổ chức Hội, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong chiều 11-10, đoàn công tác do bà Trần Thị Tâm-Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Hiệp hội Doanh nhân, Hội Doanh nhân trẻ và Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku đã ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố trong thời gian qua. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku mong muốn các doanh nhân tiếp tục tương trợ lẫn nhau trong sản xuất kinh doanh và có những hoạt động thiết thực nhằm đồng hành với TP. Pleiku trong tạo việc làm cho lao động, đảm bảo an sinh xã hội.

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước