Công ty TNHH Vĩnh Hiệp-"Sạch từ nông trại đến ly cà phê"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Xuất phát từ tình yêu với “hạt ngọc” cà phê vô giá, Vĩnh Hiệp đã đầu tư nông trại 45 ha theo tiêu chuẩn organic-bộ tiêu chuẩn chất lượng cao cấp hiện nay. Cà phê tại đây được trồng, bảo quản và chế biến trong điều kiện không dùng thuốc trừ sâu.

Các dòng sản phẩm của L’amant Cafe rất đa dạng.       Ảnh: K.L
Các dòng sản phẩm của L’amant Cafe rất đa dạng. Ảnh: K.L

Từ những hạt cà phê sạch, chất lượng từ nông trại đạt tiêu chuẩn quốc tế được chế biến theo quy trình khép kín, L’amant Cafe ra đời với phương châm “From farm to cup”-tức là sạch từ nông trại đến ly cà phê. Để giữ nguyên hương vị tự nhiên của hạt cà phê, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã đầu tư nhà máy, trang bị công nghệ sản xuất hiện đại khép kín hàng đầu châu Âu-công nghệ Probat.

“Chúng tôi không chỉ muốn đem đến sản phẩm cà phê sạch mà còn cung cấp cho khách hàng những gout thưởng thức cà phê độc đáo, phong phú, tự mỗi khách hàng là một barista-một chuyên gia pha chế hoàn hảo nhất cho sở thích cá nhân mình. Vì vậy, các dòng sản phẩm của L’amant Cafe rất đa dạng và có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng yêu thích cà phê, từ cà phê pha phin truyền thống đến cà phê pha máy, cà phê hòa tan, từ loại có vị dịu nhẹ đến loại có vị đậm hơn nhưng để lại hậu vị rất ngọt ngào. Ngoài ra, L’amant Cafe còn cung cấp những dòng sản phẩm cà phê pha máy dạng hạt theo các phong cách khác nhau như Italian’s style, American’s style... Đặc biệt, L’amant Cafe rất vinh dự, tự hào là đơn vị cung cấp cà phê tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017”-bà Trần Thị Lan Anh-Phó Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, tự hào giới thiệu về sản phẩm của Công ty.

Qua 26 năm xây dựng và phát triển, Vĩnh Hiệp là nhà sản xuất và xuất khẩu cà phê lớn trên địa bàn tỉnh với sản lượng 70.000 tấn/năm, liên kết với 10.000 hộ nông dân phát triển sản xuất cà phê bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế UTZ, 4C... Cà phê của Vĩnh Hiệp hiện nay đã thâm nhập vào các thị trường khó tính là Mỹ và EU.

Kim Linh

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.