Hội nghị sáng lập viên Hội Doanh nghiệp huyện Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- UBND huyện Chư Pưh vừa phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị sáng lập viên Hội Doanh nghiệp huyện Chư Pưh

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Lê Trang
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Lê Trang

Theo đó, Hội Doanh nghiệp huyện Chư Pưh được thành lập với sự tham gia của 24 hội viên là doanh nghiệp, Hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn huyện. Tại hội nghị, các hội viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, đóng góp thêm một số nội dung vào quy chế hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất quyền lợi của doanh nghiệp, HTX khi tham gia vào Hội.

Việc thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Chư Pưh ngoài mục đích giúp các doanh nghiệp, HTX xã đoàn kết, tương trợ, cùng nhau phát triển; thì đây còn là kênh nhanh nhất để tỉnh, huyện có thể nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động để từ đó có các chính sách hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, HTX hoạt động hiệu quả.

Tại hội nghị, các sáng lập viên đã bầu bà Trần Thị Mỹ Dung-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Dung Nam làm Hội trưởng; hai Hội phó là ông Trần Văn Kỉnh-Chủ doanh nghiệp tư nhân Cao Thắng, Gia Lai và bà Huỳnh Thị Bích Lý-Chủ doanh nghiệp tư nhân Thiên Lý.

Lê Trang

Có thể bạn quan tâm