Khai mạc tháng "trân trọng cảm ơn khách hàng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 5-11, Siêu thị Co.op Mart Pleiku triển khai chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” thể hiện sự tri ân sâu sắc của hệ thống siêu thị đối với người tiêu dùng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.
 

Ảnh: L.L
Ảnh: L.L

Chương trình được triển khai trong thời gian 26 ngày (từ 5 đến 27-11-2016)  với nhiều quà tặng và ưu đãi như: Giá đặc biệt, mua sắm hăng say phiếu trao tay; tích hóa đơn nhận ưu đãi; tuần lễ mua 1 tặng 1; tuần lễ mua nhiều ưu đãi lớn... Đặc biệt, để tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11), siêu thị còn tặng hàng ngàn phiếu giảm giá cho các đối tượng là giáo viên, cùng nhiều món quà được thiết kế riêng cho Ngày nhà giáo Việt Nam.

Tháng “trân trọng cảm ơn khách hàng” là một trong những sự kiện được triển khai nhân dịp Co.op Mart vinh dự được Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing trao giải Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á -Thái Bình Dương 2016 và Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hiện nay Saigon Co.op được xem là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam với gần 400 điểm bán lẻ đa dạng các mô hình phủ kín các phân khúc. Saigon Co.op có hơn 85 siêu thị Co.opmart phân bố khắp cả nước, 2 đại siêu thị Co.opXtra và trung tâm thương mại quy mô lớn SC VivoCity liên doanh với Singapore, hơn 100 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, hơn 200 Cửa hàng Co.op, 2 trung tâm thương mại Sense City và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op.

Đặc biệt, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op có quá trình hơn 20 năm liên tục gắn bó cùng hàng Việt để hỗ trợ sản xuất trong nước, cũng như đã trở thành điểm phân phối hàng thiết yếu bình ổn giá nổi tiếng trong nước. Mỗi năm hệ thống bán lẻ này còn thực hiện hơn 1.000 chuyến bán hàng lưu động để phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, công nhân cùng nhiều hoạt động cộng đồng và môi trường rất tích cực nên được khách hàng đánh giá cao.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm