Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-6, Công ty Cà phê Ia Sao 2 đã tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (10-6-1986 - 10-6-2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Dự Lễ có ông Nguyễn Nam Hải-Bí thư Đảng, ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, xã, các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, cùng gần 200 cán bộ, công nhân, người lao động tiêu biểu của Công ty.

Công ty Cà phê Ia Sao 2 đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Ảnh: Đ.Y
Công ty Cà phê Ia Sao 2 đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Ảnh: Đ.Y

Trải qua chặng đường 30 năm với nhiều biến động, đổi thay từ những ngày đầu gian khó thiếu thốn, những khó khăn thách thức của công việc đổi mới qua từng thời kỳ, đến nay, Công ty Cà phê Ia Sao 2 không chỉ là đơn vị sản xuất kinh doanh có hiệu quả mà còn biết đến là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội như: xây dựng nhà tình nghĩa, tham gia các chương trình đền ơn đáp nghĩa… Đặc biệt, từ năm 2010 đến nay, Công ty Cà phê Ia Sao 2 trực thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Công ty, sự đoàn kết thống nhất trong đơn vị và lao động sáng tạo, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động trong đơn vị, Công ty đã đạt được những thành tích tự hào: vườn cây phát triển ổn định, đảm bảo năng suất, chất lượng, lợi nhuận và tỷ suất lợi nhuận trên vốn khá. Hàng năm, lợi nhuận bình quân đạt từ 2,5 đến 3 tỷ đồng; việc làm và đời sống của người lao động được đảm bảo tốt; kết cấu hạ tầng phục vụ sản xuất, đời sống người lao động luôn được nâng cao.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cà phê Việt Nam Nguyễn Nam Hải-đánh giá cao những kết quả của Công ty Cà phê Ia Sao 2 đã đạt được trong 15 năm qua và chỉ đạo: Thời gian tới, Công ty tiếp tục tập trung chăm sóc tốt vườn cây theo định hướng bền vững, áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật, chú trọng hữu cơ hóa, trẻ hóa vườn cây. Quan tâm xây dựng đội ngũ công nhân cả về số và chất lượng, xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận, làm tốt công tác quy hoạch… nhằm đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình kinh doanh sản xuất mới.

Ghi nhận những thành tựu đã đạt được, dịp này, Công ty đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng bằng khen cho Công ty vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2015.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.