Bay đi châu Âu khứ hồi chỉ từ 13,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 5-5, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã công bố chương trình  “Châu Âu - Giấc mơ trong tầm tay” áp dụng cho các hành trình từ Hà Nội, TP. HCM đi Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) và một số thành phố thuộc châu Âu do Vietnam Airlines khai thác với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
 

Theo đó, hành trình từ Hà Nội, TP. HCM đến Paris, Frankfurt và từ TP. HCM đến các thành phố châu Âu (trung chuyển qua Paris hoặc Frankfurt) có giá khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 13.500.000 đồng.

Hành trình từ Hà Nội đến các thành phố châu Âu (trung chuyển qua Paris hoặc Frankfurt) có giá khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 15.300.000 đồng. Chương trình bán áp dụng từ ngày 5-5 đến hết ngày 15-6-2016 cho hành trình khởi hành từ ngày 6-5 đến hết ngày 31-10-2016.

Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu. Giá vé quy đổi sang tiền VND có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo, được bán tại trang web, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

 

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước