Chư Sê: Nhiều mặt hàng giảm giá hút khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 21 đến 27-10, tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê diễn ra Hội chợ thương mại hàng tiêu dùng năm 2014 do Công ty Thương mại và Dịch vụ Minh Len Đà Lạt tổ chức. Sau 3 ngày mở cửa, hội chợ đã thu hút nhiều lượt người dân trên địa bàn đến mua sắm, đặc biệt, dịp này nhiều tiểu thương đã giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng với các mặt hàng như đồ nhôm, đệm, điện gia dụng, quần áo.
 

Ảnh: Nguyễn Huy
Ảnh: Nguyễn Huy

Theo ông Nguyễn Xuân Minh-Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Len Đà Lạt: Được sự quan tâm cấp phép hoạt động từ Sở Công thương tỉnh Gia Lai và tạo điều kiện các cơ quan của huyện Chư Sê, đơn vị tổ chức và 100 tiểu thương kinh doanh hàng hóa tại hội chợ lần này có nhiều thuận lợi về địa điểm tổ chức và an ninh do đó thu hút rất nhiều khách đến với mua sắm và giao lưu văn nghệ hàng đêm trong khuôn viên hội chợ.

Khuyến khích người tiêu dùng trên địa bàn, các tiểu thương tham gia tại hội chợ lần này đồng loạt đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá hấp dẫn, điều này đã thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm.

Nguyễn Huy

Có thể bạn quan tâm