Gia Lai tập huấn nâng cao năng lực triển khai các mô hình về bình đẳng giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 2-12, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Gia Lai  khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực triển khai một số mô hình, hoạt động của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”.

80 học viên là cán bộ Hội LHPN các huyện, thị xã trực tiếp phụ trách dự án và cán bộ phụ trách một số phòng, ban liên quan tham gia tập huấn.

Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 2 đến 6-12), các học viên được nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện 5 chuyên đề: vận động, lồng ghép giới trong các chương trình, chính sách phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; thành lập, vận hành, quản lý và giám sát việc triển khai thực hiện các mô hình, câu lạc bộ “Tổ truyền thông cộng đồng”; “Địa chỉ tin cậy cộng đồng”, “Thủ lĩnh của sự thay đổi”; hướng dẫn các hoạt động đối thoại chính sách…

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh Minh Châu
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Minh Châu

Đây là hoạt động nhằm nâng cao năng lực, trang bị kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới và lồng ghép giới; phương pháp, cách thức triển khai các hoạt động và vận hành các mô hình, câu lạc bộ của Dự án 8 cho cán bộ Hội LHPN các huyện, thị xã và các ngành để có thể áp dụng triển khai thực hiện tại địa phương.

Theo kế hoạch, trong tháng 12-2022, Hội LHPN tỉnh tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và thực hiện giám sát, đánh giá dự án; chăm sóc sức khỏe sinh sản và trẻ em; triển khai thí điểm các mô hình, in và cấp phát sản phẩm truyền thông liên quan đến Dự án 8…

MINH CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.