Cụm thi đua số 1 Hội Người cao tuổi Gia Lai xây dựng chân quỹ hơn 31 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 24-11, tại huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), Cụm thi đua số 1 gồm Ban đại diện Hội Người cao tuổi các huyện: Đức Cơ, Chư Prông, Ia Grai, Chư Păh, Đak Đoa và TP. Pleiku đã tổ chức hội nghị giao ban tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Sang
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Sang

Báo cáo tại hội nghị, trong năm 2022, Cụm thi đua số 1 đã thực hiện tốt công tác tổ chức, xây dựng Hội, kết nạp được hơn 2.703 hội viên. Các hoạt động chúc thọ, mừng thọ, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi được các tổ chức hội duy trì thường xuyên. Trong Tháng hành động Vì Người cao tuổi, ban đại diện các địa phương đã triển khai 2 chương trình trọng tâm tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới và xây dựng chân quỹ hội. Cụ thể, hội viên người cao tuổi ở các đơn vị trong khối đã đóng góp xây dựng chân quỹ hội hơn 31 tỷ đồng.

Cùng với đó, phong trào “Tuổi cao gương sáng” trong người cao tuổi được duy trì và đem lại hiệu quả. Trong cụm thi đua hiện có 3.483 người cao tuổi tham gia các hoạt động xã hội trên cương vị là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ, già làng, thôn trưởng, ban Công tác Mặt trận...

Với những kết quả đạt được trong năm 2022, tại hội nghị, Ban đại diện Người cao tuổi cụm thi đua số 1 đã xây dựng phương hướng hoạt động cho năm 2023, trong đó tiếp tục duy trì các Câu lạc bộ Người cao tuổi và thành lập một số mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ giúp nhau phát triển kinh tế.

NGỌC SANG

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.