Phát hiện thi thể nạn nhân đuối nước ở hồ thủy điện Vĩnh Sơn B

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-5, Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) cho biết các lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của anh Lê Thanh Hoài (SN 1977, trú tại thôn Hợp Thành, xã Sơn Lang) trên lòng hồ thủy điện Vĩnh Sơn B sau nhiều ngày mất tích. 
Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 3-5, anh Hoài một mình điều khiển xuồng máy từ khu vực nương rẫy qua lòng hồ Vĩnh Sơn B để về nhà. Khi đang ở khu vực nước sâu, bộ phận máy gặp sự cố khiến anh Hoài bị mất tay lái rồi rơi xuống nước. Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã báo lực lượng chức năng xã Sơn Lang để triển khai công tác tìm kiếm. 
Khu vực lòng hồ thủy điện Vĩnh Sơn B nơi anh Hoài gặp nạn. Ảnh: Văn Sơn
Khu vực lòng hồ thủy điện Vĩnh Sơn B nơi anh Lê Thanh Hoài gặp nạn. Ảnh: Văn Sơn
Hàng chục người của các đơn vị UBND xã, Công an huyện Kbang và thợ lặn của Đội Cảnh sát Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã tích cực sử dụng nhiều biện pháp tìm kiếm quanh nơi anh Hoài gặp nạn. Công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn vì lòng hồ rộng, mực nước tương đối sâu và đáy hồ có nhiều vật cản như cành cây khô. 
Được biết, gia đình anh Hoài có hoàn cảnh tương đối khó khăn, có 2 con nhỏ và là lao động chính. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng. UBND xã Sơn Lang cũng đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.