Trường Quốc tế song ngữ UKA Gia Lai tổ chức chương trình "Dạy con sáng tạo"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 20-4, tại TP. Pleiku, Câu lạc bộ WLIN UP-Trường Quốc tế song ngữ UKA Gia Lai tổ chức chương trình “Dạy con sáng tạo” với sự tham gia của đông đảo phụ huynh cùng con em.

 Hướng dẫn cho các bé tập vẽ tại hội thảo. Ảnh: Thùy Trân
Hướng dẫn cho các bé tập vẽ tại chương trình. Ảnh: Thùy Trân
 

Tại chương trình, các phụ huynh được Th.S Lê Sỹ Hoàng chia sẻ những vấn đề cơ bản nhất của trẻ cần ở cha mẹ như: vui vẻ, tôn trọng, công bằng và yêu thương. Ngoài ra, phụ huynh và các con cùng tham gia trò chơi vận động (các trò chơi phát triển thể chất, trí tuệ) và hoạt động phát triển năng khiếu hội họa.

Qua chương trình, giúp cho phụ huynh hiểu về tầm quan trọng của sáng tạo; phương pháp “chơi nghệ thuật-học tư duy”; trải nghiệm hoạt động sáng tạo; phát triển môi trường sáng tạo tại nhà; bài tập giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo.

THÙY TRÂN

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.