Gia Lai chuyển trên 9,4 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng-chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Cứu trợ tỉnh Gia Lai vừa ban hành các Quyết định về xuất Quỹ phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh hỗ trợ trên 9,4 tỷ đồng cho các lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch và người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 Ông Đinh Ngọc Hải-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai (thứ 2 bên phải sang) trao tặng 526 túi an sinh cho các hộ dân đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Chư Sê. Ảnh: Ngọc Anh
Ông Đinh Ngọc Hải-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (thứ 2 bên phải sang) trao 526 túi an sinh cho người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của huyện Chư Sê. Ảnh: Ngọc Anh

Theo đó, chuyển 1,454 tỷ đồng cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ trợ công dân cách ly tập trung có hoàn cảnh khó khăn và công dân vượt qua thời gian cách ly; chuyển 3,482 tỷ đồng qua Sở Y tế (cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh) để hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu phòng-chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; chuyển 4,5 tỷ đồng cho 17 huyện, thị xã, thành phố (mỗi đơn vị từ 200 đến 300 triệu đồng) để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Được biết, từ nguồn tiền đã tiếp nhận, từ tháng 5-2021 đến ngày 30-12-2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp Ban Cứu trợ tỉnh và các đơn vị liên quan phân bổ, hỗ trợ trên 9,7 tỷ đồng cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân trong tỉnh gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

NGỌC ANH
 

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.