Tặng quà người dân trong khu vực phong tỏa tạm thời

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 4-11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã trao tặng 240 túi an sinh cho các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại làng Pleiku Roh (phường Yên Đổ, TP. Pleiku).
Theo đó, mỗi túi an sinh trị giá 500 ngàn đồng, gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm khác. Được biết, những phần quà trên được trích từ Quỹ phòng-chống Covid-19 của tỉnh. 
Tại buổi trao tặng, ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉn-nhấn mạnh: Đây là những phần quà thiết thực nhằm giúp người dân ở khu vực phong tỏa vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, chung sức cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục vận động, kêu gọi để ủng hộ người dân, nhất là các nguồn rau, củ, quả…
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng cho lạnh đạo UBND phường Yên Đổ. Ảnh: Anh Huy
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo UBND phường Yên Đổ. Ảnh: Anh Huy
• Sáng cùng ngày, Chư tăng và phật tử chùa Minh Thành (TP. Pleiku) cũng đã đến trao 120 suất quà với tổng giá trị là 30 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 phường Yên Đổ. Số quà này dành tặng cho các hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực phong tỏa của làng Pleiku Roh.
• Trước đó, chiều 3-11, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Yên Đổ đã trao 120 suất quà (gồm: gạo, trứng gà, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu) hỗ trợ cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trong khu vực bị phong tỏa tạm thời làng Pleiku Roh. Toàn bộ số quà trên do các tổ chức, đơn vị và các cá nhân hảo tâm hỗ trợ.
• Chiều 3-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa đã tới thăm và tặng quà cho 20 gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo chịu ảnh hưởng bởi tác động của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Buôn Ji (xã Krông Năng).
Theo đó, 20 suất quà (300 ngàn đồng/suất) gồm gạo, mì tôm… đã được trao tặng cho các gia đình người dân tộc thiểu là hộ nghèo, hộ cận nghèo, trong đó có 7 hộ đang phải thực hiện cách ly y tế tại nhà. Được biết toàn bộ số quà trên do Quỹ phòng-chống dịch Covid-19 của huyện và các Mạnh Thường Quân hỗ trợ.
• Cùng ngày 3-11, tại điểm tiếp nhận ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam và Liên đoàn Lao động huyện Chư Prông đã trao tặng 100 bộ đồ bảo hộ cho Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 của huyện.
ANH HUY - PHÚC ÂN - KỲ ANH - NGỌC ANH

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.