Gia Lai: 3.360 hộ được hỗ trợ gạo của Chính phủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có Quyết định số 596/QĐ-UBND ngày 16-9-2021 về việc phân bổ gạo cứu đói của Chính phủ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Cấp gạo cứu đói giáp hạt cho hộ nghèo vùng dân tộc thiểu số tại Gia Lai vào quý I-2021
Cấp gạo cứu đói giáp hạt cho hộ nghèo vùng dân tộc thiểu số tại Gia Lai vào quý I-2021. Ảnh: Thanh Nhật
Theo đó, Chính phủ đã phân bổ về cho tỉnh gần 209 tấn gạo để hỗ trợ cho 3.360 hộ (13.925 khẩu) thuộc 10 huyện: Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện, Chư Sê, Chư Pưh, Đak Đoa, Mang Yang, Chư Păh, Ia Grai và Đức Cơ; định mức hỗ trợ là 15 kg/người/tháng. Trong số các địa phương trên, huyện Ia Pa chiếm cao nhất với 1.088 hộ (tương đương 4.534 khẩu). 
Tại Quyết định này, UBND tỉnh đã giao Sở Lao động-Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Cục dự trữ Nhà nước khu vực Bắc Tây Nguyên và UBND các huyện tiếp nhận và cấp phát gạo đúng đối tượng, định mức theo quy định, hoàn thành vào ngày 22-9-2021; đồng thời báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
THANH NHẬT

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.