Đi bắt ốc, bé trai 8 tuổi bị đuối nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 19-7, thông tin từ UBND xã Ia Piar (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là bé trai 8 tuổi.

Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm,
Trên địa bàn xã Ia Piar (huyện Phú Thiện) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 19-7, em Ksor Vui (SN 2013, trú tại Plei Kmét, xã Ia Piar) cùng 1 người bạn đi bắt ốc tại một kênh mương thủy lợi trên địa bàn xã. Khi lội qua kênh để sang bờ bên kia bắt ốc thì Ksor Vui bị nước cuốn đi. Người bạn đi cùng đã hô hoán để người dân trong khu vực đến ứng cứu nhưng không kịp. Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng và gia đình đã vớt được thi thể em.

Hiện UBND xã Ia Piar đã huy động lực lượng đến hỗ trợ gia đình tổ chức đám tang cho em Ksor Vui.

 

THIÊN DI
 

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.