Báo Gia Lai khảo sát công tác phát hành báo tại huyện Chư Păh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 20-7, đoàn công tác do ông Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập Báo Gia Lai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Chư Păh về công tác phát hành báo trên địa bàn. Làm việc với đoàn có ông Nay Kiên-Chủ tịch UBND huyện Chư Păh và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.

Ông Nay Kiên-Chủ tịch UBND huyện Chư Păh phát biểu tại buổi làm việc với Báo Gia Lai. Ảnh: Lê Nam
Ông Nay Kiên-Chủ tịch UBND huyện Chư Păh phát biểu tại buổi làm việc với Báo Gia Lai. Ảnh: Lê Nam

Hiện nay, toàn huyện Chư Păh có 73 người có uy tín, 73/109 làng đồng bào dân tộc thiểu số được cấp ấn phẩm Báo ảnh Gia Lai miễn phí; 143 đảng viên trên 30 năm tuổi Đảng trở lên được cấp Báo Gia Lai hàng ngày miễn phí. Việc cấp phát Báo ảnh Gia Lai miễn phí cho người có uy tín, trưởng thôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã mang lại hiệu quả tích cực.

Theo Chủ tịch UBND huyện Chư Păh, thời gian qua, Báo Gia Lai đã làm tốt công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số. Báo đã giới thiệu nhiều mô hình tốt, cách làm hay để người dân học tập, noi theo; đồng thời cung cấp đến bạn đọc thông tin chính xác, kịp thời. Tuy nhiên, việc phát hành Báo Gia Lai hàng ngày và Báo ảnh Gia Lai đến đúng đối tượng được thụ hưởng một số nơi vẫn còn chậm, có một số xã, chi bộ chưa đặt các ấn phẩm Báo Gia Lai. Thời gian tới, địa phương sẽ rà soát và chấn chỉnh lại để đưa các ẩn phẩm Báo Gia Lai đến đúng đối tượng.  

Ông Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập Báo Gia Lai phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện Chư Păh. Ảnh: Lê Nam
Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện Chư Păh. Ảnh: Lê Nam


Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên đã ghi nhận và cảm ơn địa phương trong thời gian qua đã quan tâm, chỉ đạo quyết liệt để để công tác phát hành Báo Gia Lai và Báo ảnh Gia Lai đã đến được tay các đối tượng được thụ hưởng kịp thời. Song hiện vẫn còn 47/175 chi bộ chưa đặt mua các ấn phẩm Báo Gia Lai theo đúng quy định. Do đó, Báo Gia Lai đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo, thường xuyên nhắc nhở các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt các quy định về cấp miễn phí Báo ảnh Gia Lai và đặt mua Báo Gia Lai hàng ngày để cấp phát kịp thời, đúng đối tượng, bởi đây là chủ trương thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với người có uy tín, trưởng thôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 

LÊ NAM

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.