Thông báo thời gian tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 19-5, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai có Công văn số 756/STTTT-BCVT thông báo thời gian tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh.

Ảnh: Hà Duy
Hệ thống thông tin 1022 sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã. Ảnh: Hà Duy

Theo đó, ngày 10-5, Sở Thông tin và Truyền thông đã có Công văn số 687/STTTT-BCVT về việc triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai, bắt đầu từ ngày 17-5. Để việc triển khai thí điểm Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh đạt hiệu quả, thống nhất trong quá trình triển khai, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo thời gian thực hiện tiếp nhận nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh từ 7 giờ đến 23 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu (trừ các ngày lễ, Tết).

Từ 7 giờ đến 11 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý ngay sau khi Hệ thống tiếp nhận. Từ 11 giờ đến 13 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị được Hệ thống tiếp nhận trong thời gian này sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý vào lúc 13 giờ cùng ngày.

Từ 13 giờ đến 17 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý ngay sau khi Hệ thống tiếp nhận. Từ 17 giờ đến 23 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị được Hệ thống tiếp nhận trong thời gian này sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý vào lúc 7 giờ ngày kế tiếp; trường hợp ngày kế tiếp này trùng với ngày nghỉ (thứ bảy, chủ nhật hoặc lễ, Tết) thì nhân viên trực Hệ thống sẽ chuyển nội dung phản ánh, kiến nghị vào lúc 7 giờ ngày đi làm kế tiếp ngày nghỉ này.

Sở Thông tin và Truyền thông lưu ý, thời hạn phản hồi thông tin xử lý, trả lời phản ánh, kiến nghị của Thủ trưởng đơn vị, địa phương không quá 8 giờ làm việc, kể từ thời điểm nhận được nội dung chuyển đến từ Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh. Vì vậy, sau khi tiếp nhận nội dung phản ánh từ Hệ thống, đề nghị các đơn vị nghiên cứu và trả lời theo thời gian quy định. Trường hợp các đơn vị chưa thể trả lời ngay được thì hẹn lại tổ chức, cá nhân để xử lý (số lần hẹn không quá 1 lần).

 

LÊ HÀ

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.