Tặng hơn 400 suất quà cho người nghèo, học sinh xã Ia Hrú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (25 và 26-4), Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Hội thiện nguyện Trái tim yêu thương, Hội tình nguyện Lửa yêu thương (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình "Trao yêu thương-Nhận nụ cười" tặng quà cho người nghèo và học sinh khó khăn trên địa bàn xã Ia Hrú. 

 Tặng 200 phần quà cho học sinh trên địa bàn xã Ia Hrú. Ảnh: Hồng Ngọc
Tặng quà cho học sinh xã Ia Hrú. Ảnh: Hồng Ngọc

Chương trình đã trao tặng 200 phần quà (300.000 đồng/phần) cho các hộ nghèo, khó khăn; tặng 200 phần quà (150.000 đồng/phần) cho các em học sinh nghèo của Tiểu học Trần Quốc Toản và Trường Tiểu học Anh Hùng Núp.

Bên cạnh đó, chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng (600.000 đồng/suất) và 10 chiếc xe đạp (1,8 triệu đồng/chiếc) cho các em học sinh nghèo vượt khó của 2 trường trên. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các gian hàng trò chơi, giao lưu văn nghệ, tặng bánh mì, sữa và cắt tóc miễn phí cho học sinh.

Tổng trị giá quà tặng là hơn 145 triệu đồng do Hội thiện nguyện Trái tim yêu thương, Hội tình nguyện Lửa yêu thương tài trợ.
 

HỒNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.