Cảnh sát Giao thông Phú Thiện giúp dân dọn dẹp mì rơi vãi trên quốc lộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trưa 25-3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một số hình ảnh đẹp về cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Giao thông cầm cuốc cùng với người dân dọn dẹp mì khô rơi vãi trên cầu. 
Hình ảnh đẹp của lực lượng Cảnh sát Giao thông được lan truyền trên mạng xã hội Facebook
Hình ảnh đẹp của lực lượng Cảnh sát Giao thông được lan truyền trên mạng xã hội Facebook. 
Qua xác minh, khoảng 11 giờ ngày 25-3, một xe tải chở theo hàng chục bao mì khô lưu thông trên quốc lộ 25. Khi đi ngang cầu Ia Ake thuộc thôn Plei Tăng B, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, số mì trên xe bị rơi vãi ra đường gây cản trở giao thông. 
Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Giao thông-Trật tự Công an huyện Phú Thiện đã đến hiện trường khẩn trương dùng các dụng cụ để cùng tài xế, người dân dọn dẹp mì rơi nhằm đảm bảo an toàn giao thông, đồng thời hỗ trợ tài xế gặp nạn. Hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã nhận được sự tán thưởng của người dân.
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.