Trao 400 suất quà cho người nghèo ở vùng dịch Ayun Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn, chiều 5-2, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai), chùa Bửu Tịnh (thị xã Ayun Pa) đã trao 400 suất quà hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, hộ gặp khó khăn. 

 Ảnh: Nguyễn Sang
Số quà được tập kết tại chùa Bửu Tịnh để trao cho người dân. Ảnh: Nguyễn Sang

Để đảm bảo giãn cách xã hội, các xã, phường đã cử đại diện đến nhận quà về trao lại cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng bao gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, nhu yếu phẩm. Toàn bộ số quà này do chùa Bửu Tịnh vận động Công ty TNHH Nguyễn Hưng (tỉnh Phú Yên) hỗ trợ.

Những phần quà được nhận phần nào giúp các hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ayun Pa có thêm điều kiện để vượt qua tác động của dịch bệnh Covid-19.

 

NGUYỄN SANG

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.