Tặng quà Tết cho thiếu nhi, gia đình chính sách ở xã Ia Kreng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-1, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức chương trình Vui xuân cùng thiếu nhi biên giới năm 2021 với chủ đề "Mùa xuân cho em" tại xã Ia Kreng, huyện Chư Păh. 
Ảnh 1: Các em học sinh Trường THCS xã Ia Kreng (huyện Chư Păh) tham gia chương trình do Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức với chủ đề “Mùa xuân cho em”.
Các em học sinh Trường THCS Ia Kreng tham gia chương trình do Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức. Ảnh: Phan Lài
Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 150 phần quà gồm cặp sách, vở, dụng cụ học tập và học bổng trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đồng thời, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tặng 1 công trình vui chơi gồm: xích đu, cầu trượt, thú nhún… trị giá 50 triệu đồng; 1 tủ sách Kim Đồng trị giá 15 triệu đồng cho Trường THCS Ia Kreng để phục vụ nhu cầu vui chơi, học tập của các em học sinh.
Bên cạnh đó, các em học sinh đã được tham gia những trò chơi vui nhộn; được các y-bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương khám bệnh, phát thuốc miễn phí.
Ảnh 2: Anh Trần Bảo Lâm (bìa phải)-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao bảng tượng trưng công trình vui chơi trị giá 50 triệu đồng cho Trường THCS xã Ia Kreng.
Anh Trần Bảo Lâm (bìa phải)-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao bảng tượng trưng công trình vui chơi trị giá 50 triệu đồng cho Trường THCS Ia Kreng. Ảnh: Phan Lài
Dịp này, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương đã đến thăm, tặng quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 2 hộ gia đình chính sách của xã Ia Kreng gồm: ông Rơ Châm Hyă (làng Dôch 1) và ông Ksor Píu (làng Dôch 2).
Đây là chương trình phối hợp ý nghĩa giữa Tỉnh Đoàn Gia Lai và Tỉnh Đoàn Bình Dương nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), 80 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021). 
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.