Đại úy Công an nhanh trí cứu người tự tử ở Biển Hồ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trưa 28-12, tin từ Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, tại Khu du lịch Biển Hồ vừa xảy ra một vụ nhảy xuống hồ tự tử, rất may nạn nhân đã được ứng cứu kịp thời.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 20 phút cùng ngày, Đại úy Nguyễn Đức Hiện-công tác tại Trại tạm giam Công an tỉnh Gia Lai cùng một số người bạn tham quan tại Khu du lịch Biển Hồ. Tại khu vực gần mặt nước phía sau tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, anh phát hiện một người phụ nữ khoảng ngoài 20 tuổi có dấu hiệu bất thường. Cô gái này ngồi một mình gọi điện thoại nói chuyện với 1 người khác rồi bất ngờ ném điện thoại cũng như vật dụng cá nhân xuống lòng hồ.
Nạn nhân được cứu trong tình trạng sức khỏe ổn định. Ảnh: Văn Ngọc
Nạn nhân được cứu trong tình trạng sức khỏe ổn định. Ảnh: Văn Ngọc
Sau đó, cô gái đi bộ thêm một đoạn rồi nhảy xuống hồ tự tử. Do nghi ngờ cô gái sẽ nghĩ quẩn, anh Hiện đã theo dõi và kịp thời nhảy xuống ứng cứu. Những người xung quanh cũng đã cầm dây quăng xuống cho anh Hiện để hỗ trợ kéo nạn nhân lên bờ an toàn. Cô gái được cứu trong tình trạng sức khỏe ổn định, tuy nhiên tinh thần có phần hoảng loạn. Bước đầu, cô gái cho biết tên là T.T.M.H, hiện đang ở trọ tại khu vực phường Hội Phú, TP. Pleiku. 
Được biết, Công an xã Biển Hồ đang tiến hành xác minh nhân thân của cô gái và liên hệ người nhà để có phương án xử lý phù hợp. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).