Tuyển dụng 60 chỉ tiêu viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 14-9, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch số 2415/KH-SNNPTNT về tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc năm 2020.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
Theo đó, tổng số nhu cầu tuyển dụng viên chức năm 2020 của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai là 60 chỉ tiêu.
Hình thức tuyển dụng được thực hiện thông qua xét tuyển gồm 2 vòng: vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2; vòng 2 phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
Người dự tuyển viên chức nộp phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu Phụ lục kèm theo Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ) được đăng tải trên Trang điện tử Sở Nông nghiệp và PTNT (snnptnt.gialai.gov.vn) trực tiếp tại Sở Nông nghiệp và PTNT (24 Quang Trung, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) kèm theo bản phô tô các loại giấy tờ: bằng tốt nghiệp chuyên môn, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có) để kiểm tra, đối chiếu thông tin trên phiếu đăng ký dự tuyển; 02 ảnh 3x4 và 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của người dự tuyển.
Trường hợp người dự tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn do cơ sở giáo dục đào tạo nước ngoài cấp thì phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và được Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm định, công nhận. 
Thời gian nhận hồ sơ, Sở Nông nghiệp và PTNT thông báo cụ thể trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang điện tử Sở Nông nghiệp và PTNT (snnptnt.gialai.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở của Sở Nông nghiệp và PTNT.
Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển, tài liệu ôn tập: Do Hội đồng xét tuyển viên chức của Sở Nông nghiệp và PTNT quyết định và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, niêm yết công khai tại trụ sở của Sở Nông nghiệp và PTNT và Trang điện tử Sở Nông nghiệp và PTNT (snnptnt.gialai.gov.vn) để mọi cá nhân có liên quan được biết và thực hiện (có thông báo cụ thể sau).
GLO

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.