Chư Pưh phát động "Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2020.

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-  Sáng 22-7, tại điểm trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (thôn Ia Ke, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai), UBND huyện Chư Pưh tổ chức lễ phát động “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2020.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, trong những năm qua, phong trào "Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" đã được triển khai rộng khắp ở tất cả các cơ quan, đơn vị trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chư Pưh. Hàng năm, Chư Pưh đều tổ chức lễ phát động trồng cây trên quy mô toàn huyện, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân tham gia. 
Các đồng chí lãnh đạo huyện Chư Pưh tham gia trồng cây. Ảnh: Anh Thư
Cán bộ, công chức huyện Chư Pưh tham gia trồng cây. Ảnh: Anh Thư
Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân đã tham gia trồng 70 cây xanh gồm các loại: sao đen, bằng lăng, hoàng nam, xà cừ và hoàng yến tại điểm trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng. Bên cạnh đó, huyện Chư Pưh sẽ chỉ đạo các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tổ chức trồng 1.100 cây phân tán ở khuôn viên trường học và trụ sở các cơ quan, đơn vị.
                                                                           ANH THƯ 

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.