Một Phó Chủ tịch UBND xã Ia Krai xin thôi việc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ông Ksor Thuyn-Chủ tịch UBND xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai xác nhận một Phó chủ tịch UBND xã đã có đơn xin thôi việc vì lý do sức khỏe không đảm bảo và đã nhiều ngày không lên nhiệm sở.
Đơn xin thôi việc của ông Rơ Lan Then. Ảnh: Nguyễn Tú
Đơn xin thôi việc của ông Rơ Lan Then. Ảnh: Nguyễn Tú
Cụ thể, ngày 30-3, ông Rơ Lan Then-Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Krai đã ký đơn gửi UBND huyện Ia Grai xem xét cho thôi việc vì lý do sức khỏe không đảm bảo; trình độ, năng lực còn hạn chế. Hiện xã Ia Krai chưa thể liên lạc được với vị Phó Chủ tịch UBND xã này để làm rõ việc 2 người dân tố ông vay nợ hàng trăm triệu đồng nhưng chưa trả. Ông Then hiện không có mặt ở địa phương.
Ông Ksor Thuyn cho biết thêm: “Hai hộ dân tên là Ksor Hô (trú xã Ia Krai) và Lê Văn Thái (trú xã Ia Chía) có đơn gửi xã về việc anh Then vay khoảng 200 triệu đồng mà chưa trả. UBND xã đã làm việc với 1 hộ rồi nhưng vắng mặt anh Then. Giờ không biết anh ấy đang ở đâu. Lâu rồi, anh Then không lên trụ sở làm việc, tôi và anh Hoàng-Phó Chủ tịch UBND xã trực thay. Tôi đã xác nhận trong đơn xin thôi việc của anh Rơ Lan Then rồi gửi UBND huyện xem xét, giải quyết. Đảng ủy xã đã có văn bản báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy Ia Grai rồi”.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).
Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh.