Chư Pah: Tiếp nhận 70 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận 70 triệu đồng do các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện ủng hộ.
Cụ thể, tính đến chiều ngày 9-4, qua 4 ngày phát động, Ủy ban MTTQ huyện Chư Pah đã tiếp nhận 70 triệu đồng của cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ia Nhin hỗ trợ nhiều nhất với số tiền trên 19 triệu đồng; Khối Đảng Huyện ủy hỗ trợ gần 10 triệu đồng ...
Đại diện UBMTTQ Việt Nam  huyện Chư Pah nhận tiền hỗ trợ từ Hội nông dân huyện. Ảnh: Lê Hải
Đại diện UBMTTQ Việt Nam huyện Chư Pah nhận tiền hỗ trợ từ Hội nông dân huyện. Ảnh: Lê Hải
Ông Võ Xuân Bảo-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Pah cho biết, từ nguồn ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, trường học, MTTQ huyện Chư Pah sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này lên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai để kịp thời hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng làm việc tại các “tuyến đầu” chống dịch... Sự chung tay, góp sức của các cơ quan, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thể hiện sự đồng thuận, đồng lòng của nhân dân với chủ trương của Đảng, sự chỉ đạo kịp thời của địa phương nhằm đẩy lùi dịch bệnh.
Lê Hải

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.