BIDV Phố Núi: Vì môi trường làm việc xanh-sạch-đẹp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Mới đây, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phố Núi (BIDV Phố Núi) đã tổ chức buổi lễ trao giải chương trình khuyến mại tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiết kiệm xanh, cuộc sống trong lành”. 
Chương trình này được triển khai trên toàn hệ thống BIDV từ ngày 9-12-2019 nhằm tri ân khách hàng và mang thêm màu xanh cho cuộc sống của BIDV với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn và ý nghĩa bao gồm: 564 giải nhì, 16 giải nhất và 1 giải đặc biệt, lần lượt tương ứng với 564 xe đạp thể thao Asama mountaineer MTB trị giá 3,15 triệu đồng, 16 xe máy Honda PCX Hybrid 150cc trị giá 90 triệu đồng và 1 xe ô tô Ford Ecosport 1.0L AT Titanium trị giá 689 triệu đồng. Đây đều là những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và có mức độ phát thải ra môi trường thấp.
BIDV Phố Núi trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiết kiệm xanh, cuộc sống trong lành”. Ảnh: S.C
BIDV Phố Núi trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiết kiệm xanh, cuộc sống trong lành”. Ảnh: S.C
Chương trình được áp dụng khi khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm bằng đồng Việt Nam các kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 9, 12, 13, 15, 18, 24, 36 tháng trả lãi cuối kỳ; kỳ hạn 12, 13 tháng trả lãi hàng tháng. Chỉ cần gửi tiền với số dư tối thiểu từ 5 triệu đồng ở kỳ hạn 18 tháng, khách hàng sẽ được nhận 1 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng. Với số tiền gửi chỉ từ 10 triệu đồng ở kỳ hạn 36 tháng, khách hàng sẽ nhận được ngay 1 phần quà hấp dẫn. Giá trị quà tặng của khách hàng càng cao khi số tiền gửi càng lớn hoặc gửi với kỳ hạn dài.
Trong đợt quay số trao thưởng chương trình “Gửi tiết kiệm xanh, cuộc sống trong lành” toàn hệ thống BIDV vào tháng 2-2020, BIDV Phố Núi đã có 4 khách hàng may mắn trúng thưởng, gồm 1 giải nhất và 3 giải nhì. Theo đó, giải nhất là 1 xe Honda PCX Hybrid 150cc thuộc về chị Nguyễn Thị Hoàng Uyên (TP. Pleiku). 3 giải nhì (mỗi giải là 1 xe đạp thể thao Asama mountaineer MTB) thuộc về anh Nguyễn Tiến Hòa (huyện Chư Sê), chị Cao Thị Phương Thúy và ông Nguyễn Văn Chung (TP. Pleiku).   
Không dừng lại ở việc triển khai các chương trình tiết kiệm dự thưởng đi kèm với quà tặng cho khách hàng có sử dụng nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường như bình nước thủy tinh, bộ ly thủy tinh, ca sứ, bộ bàn ăn sứ Bát Tràng… BIDV Phố Núi đã cụ thể hóa bằng những việc làm nhỏ trong hoạt động hàng ngày nhằm chung tay bảo vệ môi trường xanh. Theo đó, hưởng ứng lời phát động của Công đoàn Ngân hàng BIDV Việt Nam về việc “Nói không với rác thải nhựa, không uống rượu, bia trong giờ làm việc và khi tham gia giao thông”, Giám đốc BIDV Phố Núi đã triển khai tại trụ sở và 5 Phòng Giao dịch thực hiện thay thế nước đóng chai bằng nước đóng bình và ly thủy tinh hoặc ly nhựa có thể tái sử dụng tại các cuộc họp, khu vực “Nước uống phục vụ khách hàng”, nước uống hàng ngày của cán bộ, nhân viên; triển khai việc cán bộ, nhân viên nghiêm túc thực hiện quy định không sử dụng rượu, bia, chất kích thích khác trong giờ làm việc, buổi trưa các ngày làm việc; không lái xe khi đã uống rượu bia.
Nhằm tạo không gian làm việc và giao dịch với khách hàng xanh-sạch-đẹp, BIDV Phố Núi đã phát động đến các tổ Công đoàn, toàn thể đoàn viên, người lao động thực hiện giữ vệ sinh nơi làm việc, không gian giao dịch, không gian làm việc tại các đơn vị, sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, gọn gàng. Mỗi cán bộ đặt một chậu cây nhỏ tại bàn làm việc, cắm hoa trên bàn làm việc, mỗi không gian giao dịch đặt một chậu cây to ở vị trí thích hợp... Ngoài ra, nhằm góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe của người dân cũng như môi trường sống trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, BIDV Phố Núi cũng tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng khi đến giao dịch tại Ngân hàng.
Với phương châm khách hàng là trung tâm, BIDV Phố Núi luôn không ngừng chuẩn hóa không giao dịch chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường, lan tỏa nét đẹp văn hóa, hình ảnh cán bộ, giao dịch viên BIDV theo tiêu chí 3C “Chu đáo, chuyên nghiệp, chất lượng”, thể hiện cam kết của BIDV nói chung và BIDV Phố Núi nói riêng trong việc nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời, phát huy tinh thần trách nhiệm của tập thể, cá nhân để xây dựng BIDV trở thành định chế tài chính vững mạnh.  
HẢI BÌNH

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.