Có kết quả xét nghiệm virus Corona đối với "Hot girl" ở Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một lãnh đạo của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên cho biết vừa nhận qua điện thoại về kết quả xét nghiệm virus Corona đối với nữ bệnh nhân ở Gia Lai.
 
Khu vực chị L được cách ly điều trị
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng nay (4-2), một lãnh đạo Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên cho biết vừa nhận được thông báo qua điện thoại từ Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh cho biết chị N.T.H.T. âm tính với virus corona. "Tôi chỉ mới được thông báo qua điện thoại về việc chị T âm tính với virus corona, chắc trong ngày hôm nay, tỉnh Gia Lai sẽ nhận được thông báo chính thức" – vị này cho biết thêm.
Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, nữ bệnh nhân này trước đó đã đi du lịch đến TP Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) 17 ngày kể từ ngày 4-1 đến 21-1. Người này sau khi về nước đã di chuyển đến rất nhiều nơi, qua cửa khẩu Móng Cái, về Hà Nội rồi về nhà sau đó đã đi du lịch tại TP Quy Nhơn (Bình Định).
Trong thời gian ở nhà, người này đã tổ chức sinh nhật vào ngày 1-2, tiếp xúc với rất nhiều người. Sau đó, người này có những triệu chứng sốt, sổ mũi nên được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai.
Trong những ngày qua, nhiều người đã tỏ ra lo lắng khi tiếp xúc với bệnh nhân nói trên.
Cao Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.