Ia Pa: Gặp mặt 27 người chấp hành xong án phạt tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại Nhà văn hóa thôn AmaRin 3, xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai, Ủy ban Nhân dân huyện Ia Pa vừa tổ chức buổi gặp mặt 27 người chấp hành xong án phạt tù về địa phương năm 2019. 
Tại buổi gặp mặt, với tinh thần gần gũi, thân thiện, cởi mở, những người chấp hành xong án phạt tù đã chia sẻ vướng mắc, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng; đề xuất một số vấn đề liên quan đến thủ tục vay vốn phát triển sản xuất, hỗ trợ tư pháp,…
Lãnh đạo huyện Ia Pa trao tặng  quà cho người chấp hành xong án phạt tù hoàn lương. Ảnh: Mai Linh
Lãnh đạo huyện Ia Pa trao tặng quà cho người chấp hành xong án phạt tù hoàn lương. Ảnh: Mai Linh
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Ia Pa đã động viên và giải đáp những thắc mắc của người chấp hành xong án phạt tù; đồng thời mong muốn thời gian tới những người từng lầm lỡ vượt qua mặc cảm tội lỗi, nỗ lực vươn lên, cùng gia đình tích cực lao động sản xuất, làm lại cuộc đời.
Nhân dịp này, UBND huyện đã trao tặng 27 phần quà cho những người chấp hành xong án phạt tù hoàn lương năm 2019, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.
Mai Linh

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.