Trao quà cho học sinh nghèo huyện Chư Prông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tiếp tục hành trình “Kết nối yêu thương” để mang đến niềm vui và hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Nguyên, ngày 27-2, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Bưu điện tỉnh Gia Lai (Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam-BĐVN) trao tặng 100 phần quà gồm áo khoác và ba lô, tổng giá trị hơn 20 triệu đồng cho học sinh nghèo học giỏi tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.
Được biết, từ tháng 9-2018 đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng BĐVN trao tặng 2.350 phần quà, trị giá hơn 480 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi tại Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Bắc Kạn, Hà Giang, Nghệ An, Sơn La, Kiên Giang, Yên Bái, Lào Cai, Đắk Lắk, Bình Thuận, Gia Lai...
Tiếp nối chương trình “Tình thương cho em” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều năm qua, năm 2019, chương trình “kết nối yêu thương” do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam cùng BĐVN sẽ tiếp tục tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước, tổng cộng 2.500 phần quà, trị giá 550 triệu đồng.
Ảnh: PV
Ảnh: PV
Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” Trần Đình Quân chia sẻ: “Giáo dục là một lĩnh vực được Công ty ưu tiên hàng đầu với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả trẻ em được đến trường. Hy vọng những phần quà này sẽ hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại huyện Chư Prông, góp phần động viên các em nỗ lực vươn lên, lập thành tích cao trong học tập.”
Hướng đến cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, năm 2019, thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam lan toả đến cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa. 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam còn khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động xã hội có ý nghĩa, tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như: quyên góp cho các gia đình bị thiên tai, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn… 
Ảnh: PV
Ảnh: PV
Dai-ichi Life Việt Nam đã 2 lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (tháng 11- 2013 và tháng 11-2015). Ngày 5-1-2019, Dai-ichi Life Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.
PV

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.