Nghi ăn nhậu quá đà, người đàn ông chết đuối thương tâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông này đã có biểu hiện say rượu và khi đến bờ sông để rửa chân thì bất ngờ xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.
 
Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: P.V
Sáng ngày 14.12, người dân phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ phát hiện một người đàn ông trượt chân ngã xuống rạch Mương Khai (đoạn gần chân cầu Cái Sơn) và mất tích nên đã nhanh chóng trình báo sự việc với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường An Bình cùng lực lượng PCCC&CHCN Công an TP. Cần Thơ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.
Đến 14h30 cùng ngày, thi thể người đàn ông được tìm thấy. Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thanh Sơn (45 tuổi, quê huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Được biết, ông Sơn hiện sống tại một phòng trọ ở quận Cái Răng, TP.Cần Thơ và làm nghề bán vé số.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, sáng 14.12, người đàn ông này đã có biểu hiện say rượu khi đến bờ sông để rửa chân thì bất ngờ xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
B.T (Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.