TP Pleiku đưa vào hoạt động Trường Mầm non Xuân Thủy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 5-9, Công ty Cổ phần Du Lịch Xuân Thủy (Gia Lai) đã tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non Xuân Thủy và lễ khai giảng năm học 2018-2019 tại ngôi trường này. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Duy Thuân-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Pleiku và lãnh đạo nhiều ban, ngành, cơ quan trong tỉnh.
Trường Mầm non Xuân Thủy được thành lập theo quyết định số 1118/QĐ-UBND ngày 15-8-2016 của UBND TP.Pleiku. Sau 2 năm xây dựng, Trường Mầm non Xuân Thủy được đưa vào hoạt động trong năm học 2018-2019.
Lễ khai giảng tại Trường Mầm non Xuân Thủy. Ảnh: Nguyễn Giang
Lễ khai giảng tại Trường Mầm non Xuân Thủy. Ảnh: Nguyễn Giang
Nhằm hướng đến giáo dục chất lượng cao, Trường Mầm non Xuân Thủy dành phần lớn quỹ đất để xây dựng khu vui chơi, khu hoạt động ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, có mái che. Ngoài ra, nhà trường còn có vườn rau, củ, quả để phục vụ bữa ăn bán trú và tạo môi trường sinh thái cho trẻ khám phá thiên nhiên. Với quy mô khoảng 350 học sinh, nhà trường có 12 phòng học đạt chuẩn, khu hiệu bộ, phòng y tế và một số phòng chức năng khác. Bếp ăn bán trú được xây dựng và vận hành theo quy trình bếp ăn một chiều với đầy đủ trang thiết bị phục vụ  cho trẻ..
.
Trường Mầm non Xuân Thủy là đơn vị mầm non tư thục thứ 14 được đưa vào hoạt động trên địa bàn TP.Pleiku. Hiện nay, hệ thống trường mầm non tư thục được ghi nhận là đang làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, góp phần giảm áp lực tuyển sinh cho các đơn vị công lập khi nhu cầu trẻ ra lớp ngày càng tăng cao. 
Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.