Gia Lai: Trưởng Công an xã bị tố có quan hệ ngoài luồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trưởng Công an xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện bị một người phụ nữ tố hành hung người này khi cố chấm dứt mối quan hệ tình cảm.  
 

 Trụ sở UBND xã Ayun Hạ nơi ông Luận công tác.  Ảnh:  Văn Ngọc
Trụ sở UBND xã Ayun Hạ nơi ông Luận công tác. Ảnh: Văn Ngọc





Sáng 20-7, ông Trịnh Thuyết-Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ cho biết đã yêu cầu ông Phạm Tiến Luận-Trưởng Công an xã Ayun Hạ báo cáo rõ sự việc theo đơn tố cáo của người dân. Trước đó, chị Bùi Thị Hựu (SN 1975, trú tổ dân phố 11, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) đã có đơn tố cáo ông Luận có hành vi đánh đập và đe dọa khiến chị hoang mang lo sợ.

Theo đó, chị Hựu tố cáo rằng chị và ông Luận đã có quan hệ tình cảm như… vợ chồng từ cuối năm 2015. Vì ông Luận nói rằng vợ chồng ông đã ly thân nên giữa hai người đã nảy sinh mối quan hệ trên mức bạn bè. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, chị Hựu phát hiện ông Luận và vợ chỉ có mâu thuẫn, lục đục trong thời điểm nhất định chứ hai vợ chồng chưa ly dị. Vì không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, chị Hựu đã nói với ông Luận chấm dứt câu chuyện tình cảm giữa hai bên.

Theo đơn tố cáo của chị Hựu, ông Luận đã nhiều lần muốn níu kéo tình cảm nhưng chị không đồng ý nên ông Luận đã nhiều lần cãi cọ và đã không ít lần dùng tay chân đánh đập chị. Chị Hựu cũng cung cấp nhiều hình ảnh khi bị ông Luận đánh đập đến bầm tím chân tay. Thời gian gần đây, ông Luận vẫn thường xuyên nhắn tin qua điện thoại đe dọa chị Hựu khiến chị lo sợ.

Về vấn đề này, trao đổi với PV, ông Phạm Tiến Luận cho biết: “Tôi với chị Hựu chỉ chơi cùng nhóm bạn, có hay đi nhậu nhẹt hát hò cùng nhau chứ không có quan hệ tình cảm gì. Do bạn bè với nhau nên có quan tâm, chăc sóc nhau vậy thôi. Cũng có những lần tôi với chị Hựu cãi cọ thì có giằng co chứ tôi không hành hung, cũng có những lần chị Hựu bị ngã xe phải gọi tôi ra chở về chứ không đánh đập gì cả”.  

Tuy nhiên, chị Hựu đã cung cấp cho PV những hình ảnh thân mật giữa chị và ông Luận thời điểm hai người chưa xảy ra mâu thuẫn. Khi PV cung cấp những hình ảnh này, ông Luận không bình luận mà chỉ “cáo bận” và cho biết sẽ xử lý sau. 

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.