Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 25-6, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Pleiku, Gia Lai đã tổ chức Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2018-2023).
 

Ảnh: N.N
Ảnh: N.N

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Pleiku hiện có 575 hội viên; trong đó, 540 người là nạn nhân chất độc hóa học, 35 người là hội viên tình nguyện. Nhiệm kỳ qua, Hội đã tích cực vận động các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân ủng hộ “Quỹ Vì nạn nhân chất độc da cam” các cấp được 453 triệu đồng (cả hiện vật và tiền mặt)… Theo đó, Hội đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 5.400 lượt trường hợp với số tiền 1,13 tỷ đồng (trong đó, quà Trung ương là 2.400 lượt; quà các cấp ở địa phương và của Hội là 3.000 lượt). Hội cũng đã hỗ trợ xây nhà cho 3 gia đình nạn nhân đặc biệt khó khăn; sửa chữa 5 nhà dột nát…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa III (nhiệm kỳ 2018-2023) gồm 17 người; ông Nguyễn Xuân Hoàn tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Pleiku.

Như Nguyện

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.