Cháy tiệm xe máy, nhiều người tháo chạy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 8 giờ sáng ngày 3-5 đã xảy ra một vụ cháy tại cửa hàng xe máy của Công ty TNHH Đức Dung Gia Lai - chi nhánh huyện Ia Grai tại đường Hùng Vương, thị trấn Ia Kha.

Khói đen bốc ra nghi ngút từ cửa hàng xe máy. Ảnh: V.N
Khói đen bốc ra nghi ngút từ cửa hàng xe máy. Ảnh: V.N

Theo các nhân viên cửa hàng, ngọn lửa bốc lên từ khu vực sửa chữa xe máy. Lúc này, khi các nhân viên đang tiến hành sửa chữa một chiếc xe tay ga thì ngọn lửa bỗng nhiên bốc lên từ phần dưới của xe. Ngọn lửa bốc lên mạnh và nhanh chóng lan ra các khu vực xung quanh khiến nhiều người trong cửa hàng phải tháo chạy ra ngoài. Sau đó một số nhân viên đã sơ tán các xe máy mới trưng bày ra khỏi cửa hàng rồi dùng bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa. Khoảng 30 phút sau đó thì ngọn lửa được khống chế không lan rộng ra các khu vực xung quanh. Cột khói đen bốc cao từ cửa hàng này đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem khiến giao thông trên đường Hùng Vương bị tắc nghẽn trong một thời gian ngắn.
 

Ngọn lửa đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy đang sửa chữa.   Ảnh: V.N
Ngọn lửa đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy đang sửa chữa. Ảnh: V.N


Vụ cháy đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy đang sửa chữa cùng một số bộ phận trong khu vực này. Hiện Công an huyện Ia Grai đã có mặt để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.