Nghi can bắn người ở Tân Phú với giá 300 triệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 21-3, một nguồn tin cho biết, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) vừa bắt được nghi phạm nổ súng khiến anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bị thương.
 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra làm rõ vụ án.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra làm rõ vụ án.

Người bắn được xác định tên là Quang (khoảng 30 tuổi). Người này khai được một nam thanh niên thuê bắn anh Phong.

Qua truy xét, bước đầu nam thanh niên thuê Quang bắn người khai là được một phụ nữ thuê và người này thuê lại Quang với giá 300 triệu đồng.

Quang khai khẩu súng được sử dụng để bắn người là súng Rulo tự chế mua ở Hải Phòng. Tối ngày 14-3, qua theo dõi, Quang phát hiện anh Phong đi về ngôi nhà trên đường số 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) khi đang loay hoay mở cửa thì tiếp cận bắn nhiều phát súng trong đó trúng anh Phong 3 phát, gục tại chỗ.

Hung thủ sau đó điều khiển chiếc xe tay ga màu trắng lao ra đường tẩu thoát. Theo lời khai, Quang chạy đến cầu Sài Gòn thì vất bỏ khẩu súng.

Qua truy xét, Đội Hình sự Công an quận Tân Phú đã bắt được Quang và truy xét những người có liên quan.

Theo những người hàng xóm, anh Phong là người hiền lành dễ gần, nam thanh niên này hiện đang là sinh viên năm 2 một trường đại học và sống cùng mẹ và anh trai tại căn nhà trên.

Nguyễn Tân/phapluat

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).